File 4: Liệu nàng có não hay không ?

Xin chào chư vị ghé thăm tệ xá, Vô Danh tôi lại tiếp tục xuất hiện với Hồ sơ đạo tặc File thứ 4. Lần trở lại kỳ này, tôi sẽ giới thiệu với cô bác gần xa một nhân vật tuy lạ mà quen. Trước hết xin nói, là vì trước đây Vô Danh tại hạ có đem lòng ngưỡng mộ một nhân vật bí hiểm, người đó mang tên Người Qua Đường, nhiệm vụ của người ấy cũng giống như chị em tại hạ, cũng rất ghét chuyện fan KPop đi đạo các bản Edit của hủ nữ gần xa chuyển ver thành nhóm nhạc mà họ thích.

Và lần đó, Vô Danh ta được diện kiến một nàng tên là Yudan137.

Tại sao Vô Danh tôi không cảnh cáo giơ tay đánh khẽ như mấy vụ vừa rồi. Lý do là vì Tặc nữ lần này mặt quá ư lì lợm và trâng tráo, nên buộc tôi phải dùng đòn thật mạnh hòng cảnh tỉnh bản năng CON trong nàng.

Người Qua Đường bí hiểm kia đã lật mặt của nàng ta vì tội đạo rất nhiều bản edit rồi chuyển ver thành KyuMin couple trong nhóm Super Junior. Sau đó, rất nhiều người vào lên án có, khuyên răn có, chửi rủa có, nhưng rất tiếc, mệnh trời sắp đặt nàng mang một bộ não của dòi bọ, nên nàng ta chẳng những dùng tuyệt kỹ Súp Lơ thần công Bánh Bơ thần chưởng cộng thêm Mo cau được trang bị max level để vác lên cái bản mặt thối tha vô liêm sỉ ấy mà tiếp tục công việc mà nàng ta gọi là Vì tình yêu đối với KyuMin và phi lợi nhuận.

Nói tới đây xin phép cho Vô Danh ta được chửi một phát. Tiên sư cái con thần kinh ất ơ lơ ngơ chết tiệt này đã làm nhục danh tiếng fan SJ lại chớ còn mặt dày mày dạn lock pass hết những Đam Mỹ ăn cắp, bây giờ tiếp tục ăn cắp thêm một bản nữa tên là Long Vương của tác giả Điển Tâm do editor ngọc1jun81. Đã thế lại còn mang bản mặt vô liêm sỉ không bằng loại chuột đi ăn đêm mà đổi tên tác phẩm thành Tim Rồng gì đó nữa.

Link nhà của Tặc Nữ Yudan137

Link bản edit của ngoc1june81

Đề phòng con Tặc nữ này lock fic, tại hạ đã nhanh tay cap lại 2 tấm trong chương một Chim Rồng, không cần nhiều, chỉ cần 2 tấm thôi đủ biết là hàng ăn cắp rồi.

Chư vị có thể ấn vào để xem rõ hơn.

Nếu các vị xem bản Edit của ngoc1jun81 thì sẽ thấy nàng ta post chương 1 vào ngày 4/3/2011, nhưng chương 1 của con Tặc nữ Vê Đan này lại tới tận 20/4/2012. Chỉ bao nhiêu đó thôi đủ chứng minh rằng tác phẩm Tông Rìm, ủa lộn, Chim Rồng của con Tặc nữ này hoàn toàn là hàng đạo nhái từ người khác để biến thành KyuMin, phục vụ cho cái sở thích bán dâm, ủa lộn, khổ dâm của nàng Vê Đan.

Ngoài ra, Vô Danh tổng hợp từ nhiều hàng đạo nhái từ blog Người Qua Đường đưa tin, đến tác phẩm này, thì tôi hoàn toàn có đủ nghi ngờ đối với toàn bộ fanfic / đam mỹ trực thuộc blog của Tặc nữ Vê Đan cũng đều là hàng ăn cắp, ăn cướp, ăn trộm hết, chư vị có nghĩ như tôi không ?

Vào ngay trang chủ của Tặc nữ, nguyên dòng thông báo là:

TOÀN BỘ FIC TRONG WP ĐỀU ĐC UP VỚI MỤC ĐÍCH PHI THƯƠNG MẠI VÀ CÓ FIC DO MÌNH EDIT – COVER LẬU MÀ CHƯA ĐC SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ. DO ĐÓ HY VỌNG MN HIỂU VÀ CHẤP NHẬN ĐỒNG THỜI K MANG FIC ĐI BẤT KÌ NƠI NÀO KHÁC NGOÀI WP NÀY. KAMSA

Xin lỗi nha Tặc nữ, bạn bảo bạn Edit Chim Rồng ? Cái đéo gì mà tôi chỉ toàn thấy y chang bản edit của ngoc1jun81 vậy, chỉ khác mỗi cái tên nhân vật bị đổi thành KyuMin mà thôi ?

Mang danh một ELF, một fan của SJ mà đi làm những chuyện ăn cắp, ăn trộm để người đời lên án, bạn có bao giờ tự thấy lương tâm cắn rứt không ? À tôi quên mất, lương tâm làm gì có răng mà cắn. Vô Danh tôi trộm nghĩ, từ lúc bạn cất tiếng khóc chào đời đến tận bây giờ chắc cũng được ăn học đàng hoàng tử tế, chắc cũng biết được môn Đạo Đức cô giáo dạy là ĂN CẮP LÀ MỘT VIỆC XẤU, hay tại lúc nhỏ cô giáo đang dạy xong lăn quay chết ngắt làm bạn không biết được cái ĐẠO ĐỨC LÀM NGƯỜI là như thế nào ? Hoặc chí ít, Vê Đan nàng cũng phải biết chữ NHỤC viết bằng Tiếng Việt như thế nào chứ nhỉ ?

Thôi Vô Danh tôi sẽ không nói nhiều hơn nữa, vì đối với thứ não chỉ sánh ngang tầm rác rưởi như bạn thì có nói nhiều đi nữa cũng phí lời, phí nước bọt, nói chung là phí nhiều lắm từ tôi. Nhưng tôi vẫn để vài dòng cho bạn, cho toàn thể chư vị khắp nơi gần xa biết được bộ mặt một fan KyuMin như bạn thối nát, rẻ rách, tầm thường và hạ cấp đến mức nào. Tình yêu đối với KyuMin của bạn lớn đến nỗi phải đi ăn cắp vặt từ người khác để ủng hộ họ, thiết nghĩ nếu như họ biết chắc thà là không bao giờ muốn một con Tặc nữ da mặt ngang bằng da đít như bạn làm fan đâu =;

Thêm một điều nữa bạn Vê Đan ạ, bạn đừng khiến cho giới Đam Mỹ có cái nhìn thiếu thiện cảm của couple bạn đang ship, họ sẽ nghĩ à, thì ra cái thể loại fan SJ – KyuMin là như thế này đây. Một đồn mười, mười đồn trăm, bạn nhắm bạn sẽ rước thêm bao nhiêu anti về cho idol của bạn nữa ? Cái thể loại Đầu óc ngu si tứ chi phát triển và Đầu to mà óc như quả nho ( mà chả phải nho thường, nho khô mới chết =]] ) như bạn thì…. để cho giới Đam Mỹ bâu vào chửi rủa, sỉ vả kể cũng thú vị và giảm stress dữ lắm.

Và cuối cùng, hy vọng mấy lời này của Vô Danh tôi sẽ cảnh tỉnh được phần Người trong bạn ít nhiều, dù tôi biết rằng phần Con nó chiếm lĩnh đa số rồi, bạn nhỉ ?

—oOo—

Vô Danh chấp bút.

Lần sau Vô Đối muội sẽ thẳng tay chém một File nữa, nếu chứng minh được hàng này là đạo. Hy vọng chưa vị gần xa đón xem và ủng hộ.

Categories: Hồ Sơ Đạo Tặc | Nhãn: , , | 17 bình luận

Điều hướng bài viết

17 thoughts on “File 4: Liệu nàng có não hay không ?

  1. blog bị private rồi…

    • Ha ha, cuối cùng thì nàng Vê Đan cũng biết tự nhục mà đóng Blog lại tự thẩm du tinh thần với mớ rác rưởi đó.
      Nhưng không hề gì, chỉ với 2 tấm cap kia thôi là đủ thấy tác phẩn Long Vương bị ăn cắp như nào rồi bạn nhỉ ?

  2. Selina Dinh

    em nhỏ này lại chạy làng, trốn mất tích rồi =)))) private luôn mới ghê chứ. Có gan làm mà ko có gan nhận. Hãi!!!

    • Cái thứ có gan làm mà không có gan nhận chỉ khiến mọi người khinh bỉ mà thôi. Cũng may là ả đã đóng blog, không biết sau này mở lại có tiếp tục ăn cắp bản edit nào nữa không ?

      • Selina Dinh

        Chuẩn, không cần phải nói thêm về độ chuẩn của kẻ vô danh nữa rồi =))))
        Mở lại để ăn cắp thì chắc không, nhưng mà lập cái mới để ăn cắp thì dám lắm.

        • Cũng khó mà nói lắm nàng ạ, người đời có câu “Giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời” mà.
          Đợt trước ả đã bị chỉ mặt điểm tên, nhưng lúc đó chưa bị chửi như vầy, nên vẫn tiếp tục ăn cắp.
          Nhưng hiện nay đã có Vô Danh ra tay, chửi từ đầu đến đít với thể loại này có nước mà cắm đầu vào đít tự nhục 😦

          • Bé Bự

            ha ha, ta thấy mấy em nhỏ này, 90% là quay về đường đạo văn, đơn giản vì đạo văn là con đường ngắn nhất để nổi tiếng trong làng văn học =))))

          • Nổi tiếng đâu không thấy, ta toàn thấy rước thêm anti về cho idol của mình mà thoai *chép miệng*

          • Bé Bự

            nổi tiếng theo chiều hướng tai tiếng đó mà =))))

  3. *thở dài*

    *run rẩy*

    ta đi đập đầu chết đây ;(((((

  4. Mạch Nha

    haiz ~ hết đam lại đến fic @@

  5. Mấy con sâu làm giàu nồi canh quá đi. Quá phải do Suju lắm cp quá nên luôn có tình trạng này không =.=”

  6. Nếu thật sự yêu thích thần tượng đến thế sao không dùng chính cái tình cảm “thích” ấy viết fic chứ???Thấy cói nhiều người viết lắm. Cớ sao cứ phải đạo để mang tiếng, bị người ta nói đến nổi bỏ cả dép lại thế này. Dạo này lại còn rộ lên tiếp việc đam mỹ bị đạo nữa. Thấy mọi người đưa bằng chứng, rủa xả, khuyên ngăn, thậm chí bị ban quản trị wp xóa luôn mà vẫn cứ làm…mệt thật………

    • Não rỗng rồi, nghĩ được gì ngoài ý tưởng đạo fic để thể hiện lòng yêu mến hâm mộ của mình đâu.

      Não rỗng đâu có biết viết đâu em…

  7. KyuMIn thiếu cái đéo gì au giỏi mà mấy con này phải đi đạo văn nhỉ??? Não mịn hơn cả giấy Campus. Em ý bị ngu cmnr.

  8. Haizzz. Hôm nay mình mới biết là có người lấy bản edit truyện “Long vương” của mình, thay tên tác phẩm, rồi tự nhận là Editor.

    Biết nói thế nào nhỉ…

    Khi edit truyện Long vương cũng như những truyện khác và post lên blog cũng như một số trang khác, mình cũng không ngại bị một số bạn đem đi post lại ở nơi khác. Mình khá dễ tính, bởi mình nghĩ nếu như đã post công khai lên mạng Internet rồi (kể cả đó là trang cá nhân) thì phải chấp nhận khả năng nó sẽ bị chia sẻ trên môi trường mạng. Có điều, đa số những bạn đó đều giữ đúng phép tắc lịch sự nên đã xin phép mình trước khi đem đi nơi khác, cũng có những bạn không xin phép, nhưng họ vẫn lịch sự vì họ giữ nguyên trạng bản edit cũng như tên họ của mình trong mục Editor.

    Mục đích của mình khi bỏ công sức ra làm truyện là để chia sẻ free với mọi người. Mục đích của bạn là gì, cái này mình chả muốn tìm hiểu cũng như chả muốn quan tâm. Chỉ có điều, cái gì là của mình thì sẽ là của mình. Cái gì không phải là của mình, thì dù bạn có treo tấm biển trước trán “ĐÂY LÀ CỦA TÔI” thì nó cũng không biến thành của bạn được.

    Bạn chỉ thay đổi tên truyện và tên EDITOR, nhưng văn phong, câu từ trong đó vẫn giữ nguyên trạng của người khác… Bạn nghĩ độc giả họ đều là kẻ ngốc hay sao?

    “Mua danh ba vạn, bán danh ba đồng”. Bạn lấy của người khác biến thành của mình, mục đích là để nhận được chữ DANH trên môi trường mạng mà không phải tốn sức. Đó là cái DANH vay mượn và hư ảo. Nhưng khi bị người khác phát hiện bạn là kẻ ăn cắp, thì cái DANH mà bạn mất lại là cái DANH hàng thật giá thật mà bạn vất vả tích lũy từ khi được làm người. Thử hỏi có đáng không?

    Thực ra, trước khi post comment này, mình cũng đã thử vào nhà bạn, thấy bạn đã khóa trái cửa rồi. Có lẽ bạn ấy cũng chẳng bao giờ còn vào đây mà đọc được comment của mình nữa. Nhưng mình vẫn cứ viết ra đấy. Biết đâu sẽ có ích…

Nã boom đi ♥

Blog tại WordPress.com.